Wednesday, January 28, 2015

ಓ ನನ್ನ ಚೇತನ ಆಗು ನೀ ಅನಿಕೇತನ / O nanna chetana aagu nee aniketana



ಸಾಹಿತ್ಯ     : ರಾಷ್ಟ್ರಕವಿ ಕುವೆಂಪು   
ಗಾಯಕರು : ಶ್ರೀ ಮೈಸೂರು ಅನಂತಸ್ವಾಮಿ














ಧ್ವನಿಸುರಳಿಯ ಕೊಂಡಿ / Hear the song 

ಓ ನನ್ನ ಚೇತನ ಆಗು ನೀ ಅನಿಕೇತನ 
ಆ ಓ ನನ್ನ ಚೇತನ
ರೂಪ ರೂಪಗಳನು ದಾಟಿ, ನಾಮಕೋಟಿಗಳನು ಮೀಟಿ
ಎದೆಯ ಬಿರೆಯೆ ಭಾವದೀಟಿ ।।೨।।
ಓ ನನ್ನ ಚೇತನ ಆಗು ನೀ ಅನಿಕೇತನ
ಆ ಓ ನನ್ನ ಚೇತನ

ನೂರು ಮತದ ಹೊಟ್ಟ ತೂರಿ, ಎಲ್ಲ ತತ್ವದೆಲ್ಲೆ ಮೀರಿ ।।೨।।
ನಿರ್ದಿಗಂತವಾಗಿ ಏರಿ
ಓ ನನ್ನ ಚೇತನ ಆಗು ನೀ ಅನಿಕೇತನ
ಆ ಓ ನನ್ನ ಚೇತನ

ಎಲ್ಲಿಯೂ ನಿಲ್ಲದಿರು, ಮನೆಯನೆಂದೂ ಕಟ್ಟದಿರು
ಕೊನೆಯನೆಂದೂ ಮುಟ್ಟದಿರು ।।೨।।
ಓ ಅನಂತವಾಗಿರು
ಓ ನನ್ನ ಚೇತನ ಆಗು ನೀ ಅನಿಕೇತನ
ಆ ಓ ನನ್ನ ಚೇತನ

ಅನಂತತಾನ್ ಅನಂತವಾಗಿ, ಆಗುತಿಹನೆ ನಿತ್ಯಯೋಗಿ ।।೨।।
ಅನಂತ ನೀ ಅನಂತವಾಗು ।।೨।।
ಆಗು,ಆಗು, ಆಗು,ಆಗು,ಆಗು
ಓ ನನ್ನ ಚೇತನ ಆಗು ನೀ ಅನಿಕೇತನ
ಆ ಓ ನನ್ನ ಚೇತನ

1 comment:

  1. Really a good share. I searched for it from other sources, yours was the only one without spelling and grammatical mistakes. Thanks for the share!

    ReplyDelete